Quang Hải chấn thương trước thềm V-League trở lại

Thông tin này được chính người đồng đội của Quang Hải là thủ môn Tấn Trường tiết lộ. Chia sẻ với báo giới, thủ thành kỳ cựu của CLB Hà Nội nói: “Quang Hải bị giãn dây chằng dạng nhẹ trong một pha va chạm. Cậu ấy có thể trở lại tập luyện vào tuần tới”.

Như vậy, khả năng ra sân của tiền vệ sinh năm 1997 cho trận đấu đá bù vọng ba giữa CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội bị bỏ ngỏ. Cuộc so tài kể trên sẽ diễn ra vào ngày 13/3 tới trên sân Lạch Tray.

Vắng Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm có thể sử dụng Thành Lương, Thái Quý hoặc Văn Quyết cho một vị trí ở hàng tiền vệ. Ngoài ra, những cầu thủ như Minh Dĩ, Tuấn Anh… cũng sẵn sàng ‘lấp vào chỗ trống’ khi được trao cơ hội.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League, mới đây CLB Hà Nội đã tiến hành thi đấu giao hữu với CLB Phú Thọ. Trước đây, đội bóng thủ đô thường xuyên chọn chính CLB Hải Phòng để làm phương án quân xanh ‘tạm thời’, nhưng vì đây sẽ là đối thủ tại vòng 3 nên đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã phải tìm phương án khác.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Phú Thọ đã kết thúc với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội bóng mạnh hơn. Minh Dĩ là người ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp 1, trước khi Văn Quyết (2 bàn), Văn Đại và Hùng Dũng ‘hủy diệt’ đối thủ trong hiệp 2.