‘HAGL không vô địch vì có nhiều chuyện hậu trường’

Hiện tại, hậu vệ lão làng Văn Nhiên đang khoác áo CLB Nam Định tại V-League 2021. Tuy vậy, anh không có nhiều đóng góp bởi thể lực ở tuổi 38 không đảm bảo cho việc thi đấu hết trận, đồng thời cũng từng rời xa bóng đá được 3 năm. Nhưng hậu vệ quê Nam Định vẫn đang miệt mài tập luyện để có thể trở lại cống hiến cho đội bóng quê hương.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với báo giới, Phùng Văn Nhiên đã tiết lộ không ít câu chuyện của đội bóng cũ HAGL. Anh từng là thành viên của đội bóng phố Núi kể từ năm 2008 tới năm 2014 và chứng kiến những thời khắc thăng, trầm của đội.

Anh tiết lộ, bầu Đức là một người mềm mỏng khi nói chuyện với các cầu thủ. Cầu thủ này nhận xét ông chủ của HAGL rất tâm huyết với bóng đá, dù rất bận rộn nhưng thường xuyên động viên các vận động viên khi ra sân. Ngoài ra, ông từng mời Văn Nhiên làm việc trong ban huấn luyện nhưng hậu vệ người Nam Định từ chối vì còn muốn chơi bóng.

Cũng trong câu chuyện về đội bóng cũ, cầu thủ 38 tuổi nói: “Những người tư vấn cho bầu Đức không tốt dù ông rất tâm huyết”. Đồng thời, anh chia sẻ rằng, HAGL thời đó gồm nhiều siêu sao như Lee Nguyễn hay Datsakorn Thonglao, nhưng thi đấu chật vật vì chuyện hậu trường không được đảm bảo.