HLV Kiatisuk đánh giá cao ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup

Sáng nay, CLB HAGL đã có buổi họp báo ra mắt nhà tài trợ Red Bull và chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá lứa tuổi 15-20. Tham dự buổi lễ này có các thành viên của đội bóng phố núi như HLV Kiatisuk, Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn và Quang Nho.

Bên lề buổi họp báo, HLV Kiatisuk cũng trả lời báo giới về những vấn đề chuyên môn, trong đó có việc ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, vị chiến lược gia 47 tuổi đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Ông nói: “Tôi không thể đánh giá nhiều vì đã nghỉ việc tại ĐT Thái Lan lâu rồi, nhưng ĐT Việt Nam thì có rất nhiều cơ hội để giành vé đi tiếp. Kết quả hiện tại nói lên điều đó khi ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng và chưa thua trận nào”.

Ngoài ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk cũng nói về HAGL và HLV Dusit, người bạn thân của ông vừa mới lên ngôi vô địch Thai-League: “HAGL đã có quãng nghỉ rất quý giá và hiện cả đội rất tự tin về phần còn lại của mùa giải. Còn về Dusit, cậu ấy hẹn tôi ở AFC Champions League. Tôi có chúc mừng chức vô địch của cậu ấy và có lời mời vui về HAGL làm việc, nhưng có vẻ như điều đó sẽ không diễn ra trong thời gian gần”.