Trực tiếp Cerezo Osaka vs Shimizu S-Pulse: Chủ nhà gặp khó vì thiếu Văn Lâm?

Dù J-League mới trôi qua được 2 vòng nhưng Cerezo Osaka đã thi đấu 3 trận (một trận thuộc vòng 11 được đẩy lên đá sớm). Họ mới chỉ có cho mình một chiến thắng và phải nhận tới hai thất bại trong những trận đấu đã qua. Đáng chú ý, trong hai trận thua cuộc, hàng thủ của đội chủ sân Yanmar đã bị thủng lưới tới 6 bàn.

Trong bối cảnh chưa thể sử dụng Văn Lâm vì yếu tố nhập cảnh, Cerezo Osaka vẫn tin dùng thủ thành kỳ cựu Jin Hyeon Kim. Tuy nhiên, anh này mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn tới một bàn thua ở vòng đấu thứ hai. Ngoài ra, thủ môn người Hàn Quốc còn không làm tròn nhiệm vụ chỉ đạo hàng phòng ngự, dẫn tới những tình huống để lọt lưới đáng tiếc.

Chính vì thế mà trước trận này, Shimizu S-Pulse vốn bị đánh giá yếu hơn nay lại có cơ hội thắng cuộc rõ ràng. Đội khách đã ghi 5 bàn trong 2 trận ở J-League gần nhất và sẵn sàng nâng cao thành tích của mình trước hàng thủ yếu kém của Cerezo Osaka.  Những ngoại binh ở hàng công như Carlinhos Junior và Thiago Santana sẽ là mối nguy hiểm thường trực của đội bóng đến từ vùng trung tâm đảo Honshu.

Đội hình dự kiến Cerezo Osaka vs Shimizu S-Pulse hôm nay

Cerezo Osaka: Jin Hyeon Kim, Riku Matsuda, Ryuya Nishio, Ayumu Seko, Yusuke Maruhashi, Tatsuhiro Sakamoto, Hiroaki Okuno, Riki Harakawa, (c) Hiroshi Kiyotake, Yuta Toyokawa, Yoshito.

Shimizu S-Pulse: Shuichi Gonda, Teruki Hara, Valdo, Yoshinori Suzuki, Eiichi Katayama, (c) Ryo Takeuchi, Katsuhiro Nakayama, Yusuke Goto, Keita Nakamura, Carlinhos Junior, Thiago Santana.

Thông tin trận Cerezo Osaka vs Shimizu S-Pulse

– Thời gian: 17h00 ngày 10/3

– Sân vận động: Yanmar Stadium Nagai, Osaka.

– Kênh trực tiếp:

XEM TRỰC TIẾP Cerezo Osaka vs Shimizu S-Pulse (Cập nhật trước trận 15 phút)

 

https://vaoroitv.com/truc-tiep/cerezo-osaka-vs-shimizu-s-pulse-lriCPU871.htm

https://xoivotv.com/truc-tiep/cerezo-osaka-vs-shimizu-s-pulse-lriCPU871.html