CAND đặt quyết tâm lớn dưới dự dẫn dắt của HLV Phạm Công Lộc

CLB CAND chỉ vừa giành quyền lên chơi ở giải Hạng Nhất mùa này sau khi CLB Gia Định, đội bóng có quyền thăng hạng nhờ cán đích ở vị trí thứ 3 giải Hạng Nhì mùa trước xin rút lui khỏi giải. Ngay lập tức CAND đã đẩy mạnh nâng cấp đội hình với mục tiêu rất cao là giành quyền lên chơi ở V-League.

Đầu tiên, đội bóng đại diện cho ngành công an bổ nhiệm HLV Phạm Công Lộc, người từng đưa Navibank Sài Gòn dự AFC Cup 2012, ngồi vào vị trí thuyền trưởng. Chiến lược gia 52 tuổi được kỳ vọng sẽ nâng tầm các tài năng trẻ của CAND.

HLV người Đồng Tháp cũng từng giúp đội bóng quê hương vốn không có thực lực mạnh, chỉ quen với việc lên hạng rồi lại xuống hạng cán đích ở vị trí thứ 5 V-League 2009 và đặc biệt hạng 3 V-League 2010.

Đội hình của CAND có chất lượng rất tốt với những cái tên từng góp mặt trong đội hình của U23 Việt Nam như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Hữu Anh Tài… Đa phần các trụ cột của CAND đều đến từ HAGL dưới dạng cho mượn.

Ngoài ra, CAND cũng bổ sung thêm cầu thủ dày dạn kinh nghiệm Quế Ngọc Mạnh từ Bà Rịa – Vũng Tàu để phần nào giúp các cầu thủ trẻ giảm được căng thẳng về tâm lý ở những thời khắc quan trọng.