Chưa hoàn toàn hồi phục, Quang Hải vẫn đến Hải Phòng cùng đồng đội

Hà Nội FC sẽ theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ số 19 đến giờ bóng lăn. Nếu như Quang Hải kịp hồi phục để có thể ra sân, dù không phải trong đội hình xuất phát, đây sẽ là tin rất vui với đội bóng Thủ đô.

Quang Hải bị chấn thương dây chằng đầu gối sau kỳ nghỉ Tết và không thể tham gia buổi tập cùng đồng đội cũng như trận giao hữu với CLB Phú Thọ của HLV Vũ Như Thành hôm 6/3. Đây đã là chấn thương thứ 5 của tiền vệ này chỉ trong vòng 1 năm trở lại đây và những chấn thương của Quang Hải đều liên quan đến cơ đùi sau và đầu gối. Bác sĩ Choi Ju-young của ĐT Việt Nam cho rằng phần lớn những chấn thương này là hệ quả của sự quá tải khi Hải “con” phải thi đấu với mật độ quá dày trong những mùa giải trước.

Chia sẻ trên trang cá nhân hôm 9/3, tiền vệ sinh năm 1997 cũng cho biết bản thân đã cảm thấy tốt hơn và rất háo hức ra sân trong trận gặp CLB Hải Phòng, tuy nhiên chiều 11/3 trong buổi tập của cả đội trên sân Hàng Đẫy, Quang Hải vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu. Đích thân bác sĩ Choi Ju Young cũng đã ra sân tập của Hà Nội để theo dõi tình hình và tiến độ hồi phục của Quang Hải.

Hà Nội FC đang gặp khó khăn lớn khi để thua hai trận đầu tiên của V.League 2021. HLV Chu Đình Nghiêm đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng và sự góp mặt của Quang Hải ngay cả khi anh không ở trong trạng thái tốt nhất vẫn là sự khích lệ lớn với các đồng đội.