Văn Quyến, Quốc Vượng nhiều khả năng ngồi vào ghế chỉ đạo CLB Hòa Bình

Trang thông tin chính thống của chính quyền tỉnh Hòa Bình mới đây đã đăng tải thông tin cho biết, Công ty CP giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media), đối tác của Bundesliga tại Việt Nam, đã xin ý kiến UBND tỉnh Hòa Bình về việc thành lập một đội bóng tham dự giải Hạng Nhì Quốc gia. Dự án được cho là có sự đồng hành của CLB Dortmund về mặt tài chính cũng như chuyên môn.

Nguồn tin đáng tin cậy cho hay, cựu cầu thủ Lê Quốc Vượng nhiều khả năng sẽ là HLV đầu tiên của CLB Hòa Bình và “cậu bé vàng” Phạm Văn Quyến cũng tham gia vào dự án này. Mùa trước, Quốc Vượng là trợ lý cho HLV Phạm Anh Tuấn ở CLB Hải Phòng. Sau đó, anh chia tay đội bóng đất Cảng để theo học khóa HLV.

Còn Văn Quyến đã có 3 năm liên tiếp cùng U17 SLNA vô địch quốc gia trong vai trò trợ lý HLV. Vì vậy, bộ đôi Văn Quyến – Quốc Vượng đã có những kinh nghiệm nhất định với công tác huấn luyện và đủ khả năng dẫn dắt CLB Hòa Bình thi đấu tại giải Hạng Nhì quốc gia.

Đây là một phần của đề án phát triển thể thao thanh tích cao tỉnh Hoà Bình, giai đoạn 2018 – 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Next Media là đơn vị chính thực hiện dự án này với mong muốn sẽ phát triển bóng đá tỉnh Hòa Bình theo hướng chuyên nghiệp, cung cấp tài năng về thể thao cho quê hương.