Thua trận, HLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng sông Hàn là tân binh Kebe, sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của đội khách tỏ ra rất thất vọng với công tác trọng tài: “Trận này chúng tôi thua vì thiếu may mắn nhưng tôi vẫn phải nói về công tác trọng tài. Mọi người cũng thấy trọng tài làm việc như thế nào. Thẳng thắn mà nói là trình độ quá kém, phải đi bổ túc thêm.

Trọng tài Hoan nhiều phốt lắm rồi chứ không phải mới bị. Điều này ai cũng biết. Trên sân, các cổ động viên đòi thay trọng tài. Đó là những người biết xem bóng đá.

Chúng tôi có quyền nói về trọng tài. Trên thế giới cũng vậy. Nếu phạt tôi vì chuyện này thì phải xem lại. Còn nói chung, lối chơi của chúng tôi ổn, chỉ kém may mắn khi không thể thắng. Mục tiêu của chúng tôi là vào top 6 ở giai đoạn lượt đi nhưng có lẽ khó thành hiện thực”.

Khi được hỏi cụ thể tình huống nào trọng tài chính đã bắt sai, ông Minh Đức chỉ ra việc thủ môn đối phương đẩy bóng ra nhưng HLHT lại không được phạt góc, hay việc cộng thêm bù giờ không thỏa đáng.

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá trọng tài làm việc ‘công tâm, nhưng có một số tình huống mắc lỗi nhận định’.