HLV Kiatisak sẽ trừng phạt Công Phượng nếu ham rê dắt, làm mất nhịp độ tấn công

Kiatisak mong muốn các cầu thủ của mình đặt lối chơi tập thể lên hàng đầu, hạn chế những pha bóng cá nhân làm chậm nhịp độ trận đấu để tạo được sự hiệu quả cao giúp HAGL giành chiến thắng, phối hợp nhanh một chạm để nhanh chóng tiếp cận khung thành đội khách chứ không đi bóng rườm rà ảnh hưởng đến tốc độ tấn công.

 “Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ luôn phải tập trung tinh thần cao nhất cho trận đấu. Văn Toàn, Công Phượng hay nhiều cầu thủ khác của HAGL đều tốt, nhưng nếu họ chơi bóng quá cá nhân thì tôi sẽ không ngại xếp họ ngồi dự bị, thậm chí không đăng ký danh sách”. – Chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ.

HAGL kể từ sau khi lứa Công Phượng lên đội 1 chơi thứ bóng đá dựa quá nhiều vào cảm hứng thay vì có sự ổn định chiến thuật, dẫn đến kết quả rất thất thường. Để thay đổi thói quen chơi bóng của các học trò trong một thời gian ngắn là nhiệm vụ không hề dễ dàng với HLV Kiatisak.

Công Phượng trở về HAGL từ đầu mùa 2021 sau 1 năm hợp đồng cho CLB TP.HCM mượn. Sau 2 trận đầu tiên ở V.League 2021, tiền đạo quê Nghệ An vẫn chưa thể có được bàn thắng. Tuy nhiên theo Công Phượng đây không phải là vấn đề lúc này, quan trọng hơn là thành tích của đội bóng phố Núi.

Tâm điểm của trận đấu giữa HAGL và CLB Bình Định sẽ là cuộc đối đầu giữa người cũ của đội bóng phố Núi là Rimario và những đồng đội cũ, trong đó có Công Phượng. Đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League 2020, nhưng Rimario đã chia tay đội bóng thủ đô để tái hợp với HLV Đức Thắng tại Bình Định.