Chiêm ngưỡng 3 phút ‘thiên tài’ của Văn Toàn giúp HAGL thắng trận

Trận đá bù vòng 3 V-League 2021 giữa HAGL và Topenland Bình Định thu hút được rất nhiều sự chú ý của NHM. Sau những phát biểu đầy tự tin của HLV Kiatisuk thời gian gần đây, nhiều người đã đến sân Pleiku để tận mắt chứng kiến sự ‘lột xác’ của đội bóng phố Núi kiệu có đúng như lời ‘thầy Sắc’?

Và quả thực HAGL đã không khiến NHM phải thất vọng khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trong đó, hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi trong 3 phút với màn trinh diễn xuất sắc của Văn Toàn.

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1996 đã đóng góp công mình trong cả hai bàn thắng của đội bóng phố Núi. Phút 12 của trận đấu, Công Phượng phất đường bóng dài rất mạnh lên phía trên giúp Văn Toàn bứt phá vượt qua các cầu thủ phòng ngự của đối phương rồi tung ra cú dứt điểm khéo léo qua đầu thủ môn Minh Hoàng, mở tỷ số của trận đấu.

Chỉ 3 phút sau, tiếp tục là Văn Toàn với một pha chuyền bóng sệt và dài vô cùng ấn tượng dành cho Brandao. Tiền đạo này tung ra cú dứt điểm một chạm qua háng thủ môn đối phương để nâng tỷ số lên 2-0.

Đáng tiếc, Văn Toàn chỉ có mặt trên sân được 48 phút trước khi bị thay ra vì chấn thương. HAGL sau đó để đối thủ gỡ được một bàn nhưng cuối cùng vẫn giành được chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1.