Bắt chết ngôi sao Lee Nguyễn, Hải Huy gây ấn tượng mạnh với ê kíp của HLV Park Hang-seo

Trận đấu với CLB TP.HCM mới là lần đầu tiên Hải Huy đá chính trong màu áo Than Quảng Ninh sau 7 tháng ngồi ngoài vì chấn thương nghiêm trọng.

Ngày 6/6/2020, tiền vệ sinh năm 1991 bị gãy xương ống đồng sau pha va chạm mạnh với trung vệ Phạm Hoàng Lâm trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Phải đến ngày 24/1 vừa qua, Hải Huy mới tái xuất sân cỏ ở trận thua trước SHB Đà Nẵng khi vào sân ở phút 60 từ băng ghế dự bị.

Đến trận đấu với CLB TP.HCM, Hải Huy mới có lần đá chính đầu tiên trong thời gian dưỡng thương. Đeo tấm băng đội trưởng trên tay, tiền vệ số 14 đã có một trận đấu rất xuất sắc cả về tấn công lẫn phòng ngự.

Khả năng bao quát, chọn vị trí tốt giúp thủ quân Than Quảng Ninh bắt chết ngôi sao Lee Nguyễn bên phía đội khách. Không chỉ có vậy, anh còn là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút 82 sau một tình huống phối hợp ăn ý với Nghiêm Xuân Tú. 

Cú chặt bóng ra biên rồi lập tức xâm nhập vòng cấm chọn khoảng trống dứt điểm của Hải Huy cho thấy khả năng công thủ toàn diện của tiền vệ này. Chắc chắn màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Than Quảng Ninh đã ghi điểm trong mắt các thành viên trong ê kíp của HLV Park Hang-seo. Nếu duy trì được phong độ hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 chắc chắn sẽ có cơ hội trong lần tập trung tới đây của ĐT VIệt Nam.