Than Quảng Ninh mất nhiều trụ cột trước trận đối đầu SLNA

Cụ thể, Than Quảng Ninh nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Lê Thế Mạnh, Nguyễn Tiến Duy, Hồ Hùng Cường và Nguyễn Hai Long trong chuyến làm khách đến sân Vinh bởi lý do chấn thương.

Trong đó, sự thiếu vắng của tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long là đáng tiếc nhất với đội bóng đất Mỏ. Hai Long là phát hiện lớn nhất của Than Quảng Ninh mùa trước. Cầu thủ sinh năm 2000 sau đó còn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung tháng 12/2020. Dự kiến Hai Long sẽ phải chờ đến tháng 5 mới có thể trở lại thi đấu.

Than Quảng Ninh đang có khởi đầu khá thuận lợi ở V-League mùa này với 6 điểm sau 3 trận. Hiện tại, thầy trò HLV Hoàng Thọ đang xếp ở vị thứ 2 trên BXH, chỉ sau SHB Đà Nẵng, đội bóng đã giành được 3 chiến thắng tuyệt đối.

Ngược lại, SLNA lại mở màn mùa giải mới đầy bế tắc khi chỉ kiếm được 1 trận hòa duy nhất và để thua 2 trận. Dù đang có phong độ kém nhưng lại được thi đấu trên sân nhà ở vòng 4, cộng thêm việc Than Quảng Ninh thiếu vắng nhiều nhân sự quan trọng, các CĐV xứ Nghệ vẫn có cơ sở đặt niềm tin vào khả năng có điểm của đội nhà.

Cuộc đọ sức giữa SLNA và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/3 tới. Đây cũng là trận đấu sớm nhất của vòng 4 V-League.