HLV Park Hang Seo cân nhắc gọi lại Anh Đức lên ĐT Việt Nam

Sự khan hiếm tiền đạo luôn là vấn đề khiến HLV Park Hang Seo đau đầu trong suốt một thời gian dài. Các đội bóng ở V-League thường ưu tiên chân sút ngoại, do đó chiến lược gia người Hàn Quốc không có nhiều sự lựa chọn.

Không ít lần, thầy Park than phiền về vấn đề này. Mới đây, ông tiếp tục chia sẻ sự lo lắng của mình: “Tôi đã xem gần như hết tất cả các tiền đạo nội thi đấu và cũng gọi họ lên tập trung ở đội tuyển Việt Nam lẫn U22. Có thể nói, hàng tiền đạo là nơi cho tôi phạm vi lựa chọn nhỏ nhất khi 80% các tiền đạo đang thi đấu ở V-League 2021 là ngoại binh.

Các tiền đạo nội có ít cơ hội thi đấu dĩ nhiên khiến tôi rất lo lắng, bởi các tiền đạo tốt nhất Việt Nam hiện tại chỉ có Đức Chinh, Tiến Linh, Công Phượng thôi.”

Ngoài Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng, HLV Park Hang Seo còn chỉ ra thêm một vài cái tên mà ông đang cân nhắc, trong đó có “lão tướng” Anh Đức: “Có một số tín hiệu vui với hàng tiền đạo. Văn Toàn vừa ghi bàn trong trận HAGL thắng CLB Bình Định.

Anh Đức cũng là một lựa chọn. Cậu ấy đang khoác áo CLB Long An chuẩn bị thi đấu ở giải hạng Nhất 2021. Tuy có tuổi rồi, nhưng Anh Đức có kinh nghiệm.”

Tân binh của CLB Long An từng ghi nhiều bàn thắng quan trọng dưới thời HLV Park Hang Seo. Nhưng sau đó Anh Đức không giữ được phong độ rồi lần lượt từ giã ĐTQG và bị Bình Dương thanh lý hợp đồng.