Hoàng Vũ Samson đánh giá thấp sức mạnh của Hà Nội

Hoàng Vũ Samson đã có một sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo CLB Hà Nội. Trong 7 mùa bóng khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy, Samson ghi 103 bàn trong 145 trận chính thức, 2 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League. Trên khía cạnh tập thể, Samson giành 3 chức vô địch V-League, 1 siêu cúp Quốc gia.

Dù vậy, vấn đề về tuổi tác đã khiến Samson không còn duy trì được phong độ. Cầu thủ nhập tịch gốc Nigieria không còn giữ được vị trí trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm từ mùa giải 2019. Anh chuyển đến Quảng Nam dưới dạng cho mượn rồi sau đó gia nhập Thanh Hóa.

Mùa 2020, Samson ra sân 17 lần cho Thanh Hóa, ghi được 6 pha lập công và trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công của đội bóng xứ Thanh. Trước ngày tái ngộ đội bóng cũ ở vòng 4 V-League, Samson đã đưa ra những đánh giá của bản thân về lực lượng của Hà Nội mùa này.

“Ngày mai là một trận đấu rất quan trọng. Không phải vì tôi gặp lại Hà Nội mà bất cứ đối thủ nào cũng vậy thôi. Riêng với Hà Nội, họ không mạnh như mọi năm. Dù Hà Nội mới thắng Hải Phòng nhưng chưa chứng tỏ được nhiều điều. Lâu nay, họ vẫn luôn thắng Hải Phòng, từ khi tôi còn ở đó.”, Samson cho biết.

Trận đấu giữa Hà Nội gặp Đông Á Thanh Hóa tại vòng 4 V-League mùa này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 18/3.