Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3: Có V-League và Ngoại hạng Anh

Ngày 19/3 sẽ diễn ra các trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2021. Tâm điểm của ngày sẽ là cuộc chạm trán giữa CLB TP.HCM vs Sài Gòn. Ngoài ra, còn có các trận đấu khác thuộc các giải VĐQG châu Â, VĐQG châu Á hay thậm chí là Copa Libertadores.

Trận đấu derby TP.HCM rất được quan tâm bởi hai đội đều có thành tích tốt trong những năm gần đây, ít khi phải đua trụ hạng. Nếu xét về sự kỳ vọng, Sài Gòn thi đấu ấn tượng và khiến NHM bất ngờ với vị trí thứ ba, trong khi TP.HCM không tạo được ấn tượng tốt ở mùa giải năm 2020.

CLB Sài Gòn đang hướng tới sự chuyên nghiệp với việc hợp tác với các CLB Nhật Bản. Trong khi đó, TP.HCM vẫn trung thành với phong cách tiêu tiền hoang phí của mình. Mùa này, họ có 3 ngoại binh người Brazil và tiền vệ Việt kiều nổi tiếng Lee Nguyễn.

Ngoài các trận đấu ở V-League, hôm nay 19/3 còn có các trận đấu sớm thuộc giải Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1. Ngoài ra, các giải châu Á như VĐQG Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc cũng diễn ra. Đặc biệt là một trận đấu thuộc Copa Libertadores, Cúp C1 Nam Mỹ. Giải hạng Nhất Việt Nam cũng khởi tranh với trận đấu giữa Cần Thơ và Công An Nhân Dân.

Lịch thi đấu trực tiếp bóng đá hôm nay 19/3 (Trận nào sớm hơn 6h là rạng sáng ngày 20/3)