HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng về chấn thương của Quang Hải

Quang Hải đã không ra sân cho CLB Hà Nội trong 2 vòng đấu gần nhất vì giãn dây chằng đấu gối. Rất may, đội bóng thủ đô vẫn vượt qua khó khăn để đánh bại được Hải Phòng và Thanh Hóa. Dù vậy, CLB Hà Nội vẫn rất cần sự trở lại của tiền vệ sinh năm 1997.

Chia sẻ về chấn thương của học trò, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi vẫn chưa thể trả lời chắc chắn nhưng Quang Hải đã hai tuần nay chưa tập cùng với đội vì cậu ấy vẫn chưa lành chấn thương nên không được đăng ký thi đấu và chưa xác định thời điểm trở lại sân cỏ.”

Ngoài Quang Hải, một ngôi sao quan trọng khác của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam là Đình Trọng cũng đang điều trị chấn thương. Đình Trọng có thể sẽ trở lại thi đấu trong thời gian tới sau khi HLV Chu Đình Nghiêm đảm bảo anh đã đạt trạng thái tốt nhất.

“Đình Trọng chưa thi đấu do thể lực và chơi bóng chưa đạt 100%. Hiện tại, tôi muốn giữ cho cậu ấy.”, ông Nghiêm khẳng định.

Sau 4 trận, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm hiện đang có được 6 điểm, kém đội đầu bảng SHB Đà Nẵng 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng 5, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách được dự báo sẽ rất khó khăn trên sân của CLB TP HCM.