Lee Nguyễn: Tôi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất TP.HCM

Ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn diễn ra thuộc vòng 4 V-League, ‘Chiến hạm đỏ’ đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Lee Nguyễn là người lập công ở phút cuối cùng để trực tiếp giúp đội nhà thắng trận. Không những vậy, ở trên sân, tiền vệ Việt kiều là người thi đấu nổi bật nhất với rất nhiều đường chuyền nguy hiểm, giúp các đồng đội có cơ hội để lập công.

Tuy nhiên, bản thân Lee Nguyễn không coi mình là cầu thủ xuất sắc nhất đội. Chia sẻ với báo giới, anh nói: “Tôi rất vui vì đã có bàn thắng đầu tiên cho TP.HCM. Cả đội biết rằng Sài Gòn FC là một đối thủ khó khăn nhưng quan trọng là cả đội đã giành chiến thắng.

Tôi không phải là cầu thủ giỏi nhất ở CLB TP.HCM. Mọi người có thể nói như vậy nhưng điều đó không thực sự đúng. Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều rất giỏi và xuất sắc ở nhiều khía cạnh khác nhau. Ở trận đấu với Sài Gòn FC, thủ môn Thanh Thắng là người xuất sắc nhất. Chính pha cản phá 11m là điều đã giúp tôi và các đồng đội có được sự hưng phấn và rồi cuối cùng chúng tôi mới là người giành chiến thắng. Đó là khoảnh khắc quyết định và cậu ấy đã làm tốt”.

Sau 4 vòng đấu, CLB TP.HCM đã có 6 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu tới, CLB TP.HCM sẽ gặp CLB Hà Nội trên sân nhà Thống Nhất.