Kiatisak tiết lộ kế hoạch đặc biệt với Tuấn Anh

Chiến lược gia người Thái Lan đã không thực hiện bất cứ sự thay đổi người nào trong suốt 90 phút làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bất chấp việc hàng công bế tắc. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã giải thích ý đồ của mình.

“Tôi muốn giữ 11 người đá đủ 90 phút để kiểm tra thể lực các cầu thủ tiến bộ đến đâu. Tôi đang xây dựng Tuấn Anh nên cam kết không thay, nhưng cậu ấy đã thi đấu đủ cả 90 phút và đã hoàn thành tốt.”, HLV Kiatisuk cho biết.

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng của “Voi chiến” còn tiết lộ thêm về vai trò của Tuấn Anh trong đội hình của HAGL: “Tôi cũng muốn cải thiện thể lực cho mọi cầu thủ trong đội nhưng tôi có một số ý tưởng với Tuấn Anh. Tôi muốn cậu ấy mạnh mẽ hơn, tăng cường thêm thể lực. Tôi đang cố gắng nâng cao về kỹ năng, tư duy chiến thuật cho toàn bộ cầu thủ HAGL.”

Sau 4 vòng đấu, HAGL hiện đang có khởi đầu thuận lợi mùa này với 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH V-League. Ở vòng tới, HAGL có chuyến làm khách đến thủ đô gặp nhà đương kim vô địch Viettel. Đội bóng áo lính đang có được cùng 7 điểm như HAGL nhưng sở hữu hiệu số tốt hơn. Sang đến vòng 6, HAGL sẽ trở lại sân nhà tiếp đón CLB TP HCM.