Xem trực tiếp Đà Nẵng vs SLNA, 17h00 ngày 23/3

Hai đội bóng đang ở hai thái cực khác nhau trên bảng xếp hạng V-League mùa này. Sau 4 trận đã đấu, SHB Đà Nẵng thắng 3 trận và mới chỉ để thua 1 trận. Trong khi đó, SLNA hoàn toàn ngược lại. Họ để thua 3 trận và mới chỉ thắng 1 trận. Thậm chí, khi mà SHB Đà Nẵng vừa bị chấm dứt chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp bằng 1 trận thua thì ngược lại, SLNA cũng chia tay chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng 1 chiến thắng.

Trong 3 trận thua của SLNA, có tới 2 trận họ bị mất người từ sớm. Việc đôn các cầu thủ trẻ lên thi đấu quá sớm của họ đang tạo ra nhiều hệ quả, trong đó non nớt ở những trận cầu đinh là một điển hình. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng cũng không phải là một đội quá chú trọng vào tấn công để tạo đủ sức ép lên đối thủ.

Đức Chinh và Rafaelson đang là mũi nhọn tấn công hàng đầu Việt Nam nhưng họ phù hợp hơn với một thế trận phòng ngự, phản công hoặc có nhiều khoảng trống ở trên sân. Việc cả Đức Chinh và Rafaelson vốn là những chân sút chất lượng và đều sẵn sàng hoạt động rộng giúp SHB Đà Nẵng biến hóa hơn trong cách vận hành chiến thuật của mình. Mùa này, Đà Nẵng phòng ngự tốt nhờ ‘trái tim’ Tiến Dụng và tấn công hay nhờ bộ đôi kể trên.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs SLNA hôm nay

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Igor, Anh Tuấn, Văn Long, Minh Tâm, Tiến Dụng, Công Nhật, Kebe, Đức Chinh, Rafaelson.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Thế Nhật, Văn Khánh, Sỹ Nam, Xuân Thắng, Sỹ Sâm, Đình Châu, Đình Tiến, Bruno, Peter.

Thông tin trận SHB Đà Nẵng vs SLNA

– Thời gian: 17h00 ngày 23/3

– Sân vận động: Hòa Xuân.

– Kênh trực tiếp: VTV6, VTV5, BĐTV, BĐTVHD, App Next Sports

XEM TRỰC TIẾP SHB Đà Nẵng vs SLNA (Cập nhật trước trận 15 phút)

https://xoivotv.com/truc-tiep/da-nang-vs-song-lam-nghe-an-hsqVVQ681.html

https://bongdatructuyen.vip/truc-tiep/da-nang-song-lam-nghe-an-lm3437308.html