HLV Park Hang-seo yêu cầu xuống sân ngay lập tức sau chấn thương của Hùng Dũng

Ngay sau khi Hùng Dũng gặp chấn thương nghiêm trọng, HLV Park Hang Seo đã rời ngay khu VIP xuống tận sân để xem xét cậu học trò cưng của mình. Ông Park đã yêu cầu trợ lý của mình xin BTC được xuống sân và trực tiếp tham gia quá trình cơ cứu Hùng Dũng.

Sau đó, nhà cầm quân người Hàn tiếp tục ở bên cạnh Hùng Dũng đến tận chiếc xe cấp cứu để động viên cậu học trò của mình. Nhìn khuôn mặt bần thần của ông Park, có thể thấy vị chiến lược gia này rất buồn và cùng với đó là sự thất vọng.

Hùng Dũng và Tuấn Anh là cặp tiền vệ trung tâm yêu thích nhất thầy Park. Nhà cầm quân Hàn Quốc đã thử nghiệm nhiều nhân tố trước khi chọn được cặp bài trùng này. Có thể nói Quả bóng Vàng 2019 đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo trong vài năm qua.

Ông Park tin tưởng và trọng dụng Hùng Dũng đến mức điền chọn anh (cùng Trọng Hoàng) là hai cầu thủ quá tuổi vào danh sách đội U22 Việt Nam dự SEA Games 30. Trong giải đấu mà Quang Hải vắng mặt ở cuối hành trình vì chấn thương, Hùng Dũng trở thành thủ lĩnh của đội và bằng đẳng cấp cũng như kinh nghiệm đã góp công lớn giúp U22 Việt Nam lần đầu tiên giành HCV SEA Games 30.

Sự vắng mặt của Hùng Dũng chắc chắn là tổn thất rất khó bù đắp cho ĐT Việt Nam, nhất là khi thầy trò ông Park sẽ bước vào 3 trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6. Ngay từ bây giờ, câu hỏi “ai sẽ thay thế Hùng Dũng” đã xuất hiện và thực sự là bài toán khó với vị HLV trưởng ĐT Việt Nam.