Hoàng Thịnh nói gì khi vào xe cứu thương, nắm tay Hùng Dũng?

Như đã biết, phút 27 trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC, Ngô Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng thô bạo, gây ra chấn thương nặng cho Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ của ĐTQG Việt Nam bị gẫy chân ngay trên sân. Anh liên tục ôm mặt khi ở trên sân và kêu gào rất đau đớn.

Ngay sau khi biết mình gây ra chấn thương nặng cho đồng nghiệp, Ngô Hoàng Thịnh đã tìm mọi cách để Hùng Dũng bớt đau ngay ở trên sân. Anh rất lo lắng khi tiền vệ sinh năm 1993 nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ. Cuối cùng, sau khi cầu thủ quê Hưng Yên được cáng ra khỏi sân, Hoàng Thịnh cũng nhận thẻ đỏ và ngay lập tức chạy theo, lên xe cấp cứu hỏi thăm sức khỏe.

Được biết, khi ở trong xe cấp cứu, Hoàng Thịnh đã nói: “Anh chỉ ham bóng thôi. Em cố gắng nhé. Cố lên em nhé!”. Sau đó, anh phải rời đi để xe cứu thương di chuyển Hùng Dũng tới bệnh viện gần nhất. Tại đây, tiền vệ của CLB Hà Nội được sơ cứu trước khi phải chuyển tới một bệnh viện tốt hơn nhằm đánh giá, đưa ra phác đồ trị liệu ngay trong đêm.

Được biết, Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác, sẽ phải tổ chức phẫu thuật vào sáng 24/3. Hiện tại, bố, mẹ và vợ của tiền vệ này đã bay vào TP.HCM để tiện bề chăm sóc.