HLV Park Hang-seo nổi điên, đập nát điện thoại khi Hùng Dũng chấn thương

Theo chia sẻ của bầu Hiển (Hà Nội FC), HLV Park Hang-seo đã đập nát chiếc điện thoại di động sau khi biết chắc chắn Đỗ Hùng Dũng không thể đá vòng loai World Cup 2022. Hành động của nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến nhiều người trong phòng VIP bất ngờ.

Trước đó, ông Park cũng xuống sát xe cứu thương để xem xét chấn thương và động viên tinh thần Hùng Dũng. Tiền vệ của Hà Nội FC gặp chấn thương nặng sau cú đạp thẳng ống đồng của Hoàng Thịnh trong một pha tranh chấp. 

Ngay trong đêm, Hùng Dũng được chuyển từ bệnh viện Trưng Vương sang bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh để tiến hành phẫu thuật gấp. Kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế cho biết tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải sau pha phạm lỗi rợn người của Hoàng Thịnh. Dự kiến sáng ngày 24/3 Hùng Dũng sẽ tiến hành ca phẫu thuật rất quan trọng. 

HLV Park Hang-seo cùng trợ lý cũng đến thăm và động viên Hùng Dũng trong bệnh viện. Chấn thương của tiền vệ này là bài toán nan giải cho HLV Park vì Hùng Dũng là cầu thủ quan trọng nhất tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam. Việc anh không thể thi đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tham vọng của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới tại UAE.