Vợ Hùng Dũng tức tốc bay vào TP HCM chăm chồng

Triệu Mộc Trinh – vợ Hùng Dũng, đã khóc nức nở khi biết tin tiền vệ này gãy chân sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh. Lúc 22h30 tối 23/3, cô cùng một người bạn thân của Hùng Dũng tức tốc đón chuyến bay từ Hà Nội vào TP HCM, trong khi phải nhờ ông bà nội chăm bé Titi (con trai Hùng Dũng).

Rạng sáng 24/3, vợ Hùng Dũng xuất hiện ở bệnh viện Vạn Hạnh với đôi mắt đỏ hoe. Vợ chồng Hùng Dũng rơm rớm nước mắt trong giây phút gặp nhau. Nàng WAGS Triệu Mộc Trinh sẽ chăm sóc Hùng Dũng thay Văn Quyết, người trước đó dành cả đêm trong bệnh viện lau người, săn sóc từng nhu cầu nhỏ nhất của người đồng đội.

Theo lời vợ Hùng Dũng chia sẻ, cô thường không dám theo dõi tiền vệ này thi đấu vì sợ anh gặp chấn thương. Tối 23/3, có biết tin Hùng Dũng gãy chân khi được người thân báo lại.

Ở trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM ở vòng 5 V-League ngày 23/3, Hoàng Thịnh thẳng chân đạp vào ống đồng của Hùng Dũng trong một pha tranh chấp khiến tiền vệ của CLB Hà Nội gặp chấn thương rất nặng phải tới bệnh viện cấp cứu ngay khi trận đấu còn đang diễn ra.

Ngay trong đêm, Hùng Dũng được chuyển từ bệnh viện Trưng Vương sang bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh để tiến hành phẫu thuật gấp. Kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế cho biết tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải sau pha phạm lỗi rợn người của Hoàng Thịnh. Dự kiến sáng ngày 24/3 Hùng Dũng sẽ tiến hành ca phẫu thuật rất quan trọng.