Chứng kiến Hùng Dũng gãy chân, HLV CLB Hà Nội cảnh báo về đạo đức nghề nghiệp

CLB Hà Nội đã giành trọn 3 điểm trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM nhờ một chiến thắng giòn giã. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chấn thương của Hùng Dũng, người được chuẩn đoán là đã gãy xương đòn và xương mác sau pha va chạm với Ngô Hoàng Thịnh. Được biết, tình hình của anh đã ổn định và sẽ được phẫu thuật trong ngày 24/3.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng cảnh báo đạo đức nghề nghiệp của các cầu thủ trẻ hiện nay: “Đó là tình huống vô cùng nguy hiểm và chắc chắn khiến cho cầu thủ bị chấn thương rất nặng. Chúng tôi chờ thêm tin từ Hùng Dũng.

Bóng đá là môn thể thao sức mạnh. Tranh chấp là bắt buộc nhưng mọi người cần thi đấu mạnh mẽ chứ đừng ác ý, gây chấn thương dài hạn cho đồng nghiệp. Đối với các cầu thủ, đôi chân là cần câu cơm nên cần phải biết giữ cho nhau.

Hai trụ cột của chúng tôi bị chấn thương sau chiến thắng này. Bruno có thể nhẹ hơn nhưng Hùng Dũng thì rất nghiêm trọng. Chấn thương của cậu ấy ảnh hưởng tới tới tham vọng của chúng tôi tại mùa giải này”.

HLV Alexandre Polking của CLB TP.HCM không nói nhiều về pha chấn thương mà chỉ bàn luận về trận đấu: “Chúng tôi mất kiểm soát sau khi để thua bàn thứ 2. Pha bóng dẫn tới thẻ đỏ khiến thế trận đổi chiều. Tôi nghĩ Hoàng Thịnh cần bình tĩnh hơn sau tình huống kể trên”.