HLV Park Hang-seo nhắn gì trong 30 phút chăm nom Hùng Dũng?

Vào lúc 23h20 ngày 23/3, HLV Park Hang-seo và phiên dịch Lê Huy Khoa đã vào đến bệnh viện Vạn Hạnh thăm Đỗ Hùng Dũng. HLV Park nhanh chóng xuống xe và đi vào bên trong để động viên tiền vệ trụ cột của ĐTQG Việt Nam.

Được biết, vị chiến lược gia người Hàn Quốc và cộng sự của mình đã ở lại trong phòng bệnh tới gần 12h để chăm nom, thăm hỏi tình hình của cầu thủ sinh năm 1993. Sau đó, HLV Park Hang-seo rời đi và để lại một lời nhắn bằng tiếng Việt: “Tôi rất tiếc vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở bên cạnh Dũng tới phút cuối cùng”.

Sau khi HLV Park Hang-seo rời đi, một số cầu thủ của CLB Hà Nội ở lại túc trực bên cạnh người đồng đội. Đến khoảng 1h sáng, vợ và bố mẹ của Hùng Dũng đã di chuyển từ Hà Nội vào đến nơi, chăm lo cho người thân của mình. Lúc này mọi người mới ra về để Hùng Dũng có không gian riêng bên gia đình.

Ngay sau khi gặp chấn thương, Dũng được các nhân viên y tế và thành viên CLB Hà Nội đưa đi cấp cứu. Khi kết thúc trận đấu, toàn bộ cầu thủ hai đội đã tới động viên và thăm hỏi. Nhiều cầu thủ của đội bóng thủ đô tình nguyện ở lại chăm nom cho người đồng đội, như đội trưởng Văn Quyết. Tình cảm của mọi người giúp Hùng Dũng lạc quan hơn dù còn nằm trên giường bệnh.

Hùng Dũng sẽ được phẫu thuật vào sáng 24/3 và dự kiến ngồi ngoài hơn một năm.