HAGL quật ngã nhà vô địch, báo Thái Lan hết lời ca ngợi Kiatisak

Chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp nhà ĐKVĐ Viettel tưởng chừng sẽ sẽ rất khó khăn với đội bóng phố Núi. Nhưng đoàn quân của HLV Kiatisak đã có một trận đấu tuyệt hay, đặc biệt là trong hiệp 2. Họ liên tiếp ghi được 3 bàn thắng do công của Công Phượng và cú đúp của Vũ Văn Thanh.

Thắng lợi này được tờ Siam Sport (Thái Lan) ca ngợi là trận đấu hay nhất của HAGL kể từ đầu mùa. Tờ báo này viết: “Zico thể hiện vô cùng tuyệt vời khi dẫn dắt HAGL đánh bại nhà đương kim vô địch V-League với tỷ số 3-0. HLV Kiatisak thể hiện sự khôn khéo khi để Nguyễn Công Phượng được nghỉ ngơi trong hiệp 1, trước khi tung cầu thủ này vào sân trong hiệp 2.

Dưới sự dẫn dắt của ‘HLV Zico’, HAGL đã chơi một trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa ngay trên SVĐ Hàng Đẫy. Bên cạnh sự xuất sắc của Công Phượng, Vũ Văn Thanh cũng tỏa sáng với một cú đúp. Đây là thắng lợi tuyệt đối của HAGL.”

3 điểm có được trước Viettel giúp HAGL ngự trị ngôi vị số 1 trên BXH V-League sau 5 vòng đấu. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm kể từ năm 2016, đội bóng của bầu Đức tái hiện được thành tích này.

Sau trận đấu, HLV Kiatisuk một lần nữa thể hiện khát vọng vô địch của mình với HAGL bằng phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi sẽ tính toán thi đấu tốt từng trận. Muốn vô địch phải chơi tốt tất cả các trận còn lại để đối thủ công nhận khả năng của mình.”