Gà nhà bầu Đức tái hiện siêu phẩm của sao Barca

CLB CAND đặt mục tiêu rất cao ở V-League 2 mùa này. Vì vậy, mục tiêu của thầy trò Phạm Công Lộc ở vòng 2 không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm trước Đắk Lắk.
Thế nhưng, khó khăn đến với CAND từ rất sớm khi ngay ở phút 12, Đắk Lắk đã có bàn mở tỉ số từ một tình huống tấn công biên. Lối chơi chặt chẽ của Đắk Lắk khiến CAND liên tục gặp bế tắc.
Phút 35, trong một khoảnh khắc xuất thần, Lê Minh Bình thực hiện pha ngoặt bóng loại bỏ đối thủ rồi tung cú sút từ khoảng cách gần 30m đưa bóng đi thẳng vào góc chữ A, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.
Sau khi tỉ số trận đấu được quân bình, diễn biến trên sân càng trở nên nóng hơn với các pha vào bóng quyết liệt đến từ cả 2 đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Lê Minh Bình trưởng thành từ học viện đào tạo của HAGL và hiện đang khoác áo đội CAND dưới dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1999 từng là thành viên của đội U22 Việt Nam.
Pha lập công vào lưới Đắk Lắk của Minh Bình có nhiều điểm tương đồng với bàn thắng mà ngôi sao trẻ của Barcelona, Sergino Dest, tạo ra vào lưới tuyển Mỹ ngày hôm qua.