HLV Đức Thắng chỉ ra người sẽ thay thế Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam

Hùng Dũng chấn thương nặng khiến ĐT Việt Nam gặp khóCụ thể, cái tên được vị chiến lược gia đang làm việc tại Topenland Bình Định là Cao Văn Triền. Cầu thủ của Sài Gòn FC được đánh giá cao tại V-League trong vài năm trở lại đây và sắp tới anh sẽ có chuyến xuất ngoại sang Nhật Bản.
HLV Đức Thắng chia sẻ: “Hùng Dũng là cầu thủ quan trọng. Chúng ta có một số phương án khác có thể thay thế tiền vệ này. Một cái tên mà tôi thấy có những phẩm chất giống Hùng Dũng là Cao Văn Triền.
Tôi đã từng là HLV của Cao Văn Triền khi còn ở Sài Gòn FC. Trước đây, tôi sử dụng cậu ấy ở vị trí của Hùng Dũng bây giờ. Hiện tại thì Văn Triền đang thi đấu lùi sâu hơn so với trước đây. Cậu ấy chủ yếu đá trước mặt hai trung vệ.

HLV Đức Thắng: ‘Văn Triền sẽ thay thế Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam’ – Ảnh 1
Văn Triền là mẫu cầu thủ giàu năng lượng, chơi cần cù, có thể chuyển trạng thái nhanh. Cậu ấy có nhiều tình huống xử lý thoát pressing từ đối thủ khá tốt. Đó là điều quan trọng mà Hùng Dũng có được. Tuy vậy, khả năng rê dắt của Triền còn phải cải thiện hơn nữa. Cậu ấy vẫn phù hợp với vị trí tiền vệ phòng ngự hơn và cần phải thay đổi nếu muốn thay Hùng Dũng”.
Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6/2021. ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội lọt vào vòng loại thứ ba nếu giành được ít nhất 6 điểm trong 3 trận đấu tới.