Nghệ An chi khủng cải tạo sân Vinh

Cụ thể, quá trình cải tạo sân Vinh sẽ bắt đầu được thực thiện từ tháng 7 năm nay và sẽ hoàn tất trong vòng 6 tháng. Tổng mức đầu tư của dự án lên đến 24 tỷ đồng.
Các hạng mục được nâng cấp bao gồm mặt cỏ, hệ thống đèn chiếu sáng, công trình phụ. Đây là một tin vui đối với các CĐV xứ Nghệ và cả với các cầu thủ thường xuyên phải đến làm khách trên sân Vinh.
Sân nhà của SLNA đã qua nhiều năm sử dụng nhưng không được tu bổ dẫn đến việc mặt sân xấu, ảnh hưởng đến lối chơi của nhiều đội bóng và tiềm ẩn nguy cơ chấn thương.
Có tin đồn SLNA đã tính đến việc mượn sân Hà Tĩnh làm sân nhà trong thời gian sân Vinh đóng cửa chờ sửa chữa nhưng phía lãnh đạo đội bóng đã bác bỏ thông tin này.
BLĐ SLNA đã tính toán để các trận đấu vẫn có thể diễn ra bình thường trong thời gian nâng cấp, sửa chữa. Sau đợt đại tu, sân Vinh vẫn sẽ dùng loại cỏ gừng truyền thống, tuy nhiên sân sẽ được trang bị hệ thống tưới nước ngầm hiện đại giúp cỏ không bị úa vào mùa Đông. 
Sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải năm nay với 3 trận không thắng, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Than Quảng Ninh và Đà Nẵng.