Bùi Tiến Dũng tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của TP HCM

Chiều nay, CLB TP HCM sẽ có trận làm khách trên sân của HAGL ở vòng 5 V-League. Đội bóng của HLV Mano Polking đang ở trong một giai đoạn khó khăn khi vừa để thua tan nát Hà Nội 0-3 ở vòng 4, đồng thời tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh còn phải nhận án treo giò đến hết năm do pha phạm lỗi khiến Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng.
Trong khi đó, HAGL lại đang thăng hoa với vị trí dẫn đầu trên BXH sau thắng lợi 3-0 ngay trên sân Hàng Đẫy trước CLB Viettel. Được thi đấu trên sân nhà chiều này, thầy trò HLV Kiatisuk nắm trong tay lợi thế rất lớn để giành trọn 3 điểm.
Theo danh sách đăng ký của CLB TP HCM trước trận đấu này, thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục không có cơ hội góp mặt. HLV Mano Polking cho biết Tiến Dũng đang gặp chấn thương nhẹ. Bên cạnh đó, ngoại binh Junior Barros cũng không được đăng ký sau những màn trình diễn đáng thất vọng ở các trận đấu vừa qua.
Mùa trước, TP HCM đã để thua HAGL đến 2-5 ngay trên sân Pleiku. HAGL lại đang có được phong độ rất tốt trên sân nhà mùa này. Vì vậy, đội chủ sân Thống Nhất sẽ cần phải chiến đấu hết sức mình mới có được hi vọng giành điểm.
Trận đấu giữa HAGL và TP HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay (28/3).