Hùng Dũng không ra nước ngoài chữa trị chấn thương

Đỗ Hùng Dũng sẽ được chữa trị ở Việt NamThông tin này được trưởng đoàn CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ trong ngày 28/3. Ông nói: “Căn cứ đề xuất của bộ phận y tế, nguyện vọng của Hùng Dũng và do dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, quá trình vật lý trị liệu và phục hồi chức năng của cầu thủ này sẽ diễn ra tại Việt Nam.
Chúng tôi luôn hỗ trợ và tạo điều kiện hợp lý nhất nhằm giúp quá trình phục hồi của tất cả các cầu thủ vì chấn thương. CLB Hà Nội muốn quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt nhất để cậu ấy có thể sớm trở lại sân cỏ. Hùng Dũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ ban lãnh đạo. CLB Hà Nội luôn tôn trọng và đề cao việc đảm bảo quyền lợi của các cầu thủ. Lương, thưởng và các chế độ của Hùng Dũng sẽ được áp dụng đúng quy chế”.
Hùng Dũng về Hà Nội vào ngày 27/3Sau khi gặp chấn thương, Hùng Dũng đã có những ngày tập hồi phục ngay sau đó. Ngày 25/3, tiền vệ của CLB Hà Nội đã có thể bỏ nẹp tập co duỗi, đến ngày 26/3 đã đi lại bằng nạng. Hiện tại, Hùng Dũng đã trở về Hà Nội từ ngày 27/3 và sẽ tập luyện hồi phục tại gia đình.
Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh TPHCM cho biết giám đốc bệnh viện cùng ekip bác phẫu thuật thống nhất sẽ miễn toàn bộ chi phí phẫu thuật, chi phí nằm viện và chi phí vật lý trị liệu sau phẫu thuật cho cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. Ngoài ra, bảo hiểm cũng chi trả phần lớn chi phí phẫu thuật.