Tiến Dũng lập công, Viettel vất vả đả bại SLNA

Viettel vất vả đả bại SLNASau thất bại 0-3 trước HAGL, Viettel có một số sự thay đổi khi ngoại binh Jaha ngồi ngoài, thay thế anh là tiền vệ Hoàng Đức. Phía SLNA không có sự thay thế nào trong đội hình xuất phát đã đả bại SHB Đà Nẵng ở vòng trước.
Đội chủ nhà nhập cuộc chủ động hơn trong 30 phút thi đấu đầu tiên. Họ có cơ hội để ghi bàn mở tỷ số sau pha đi bóng của Bruno Henrique, nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất sắc cản phá. Tuy nhiên, họ để đối thủ Viettel kiểm soát kể từ sau phút 30.
Phút 27, Bruno Cunha có pha dứt điểm góc gần đả bại thủ môn đối phương nhưng bóng lại đi ra ngoài. Sau đó, Caique có một pha cứa lòng đẹp mắt nhưng Văn Hoàng thi đấu xuất sắc. Dù vậy, ngay ở cú đá phạt góc sau đó, Bùi Tiến Dũng đã bật cao đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho đội khách.
 Trận đấu diễn ra căng thẳngSang hiệp hai, trận đấu trở về thế trận giằng co. SLNA có một số cơ hội nhưng về mặt tổng thể, nhưng pha phản công của Viettel nguy hiểm hơn. Phút 53, Bruno Henrique (SLNA) có cơ hội bằng vàng để ghi bàn thắng gỡ hòa nhưng lại dứt điểm chệch cột. Trong khi đó, Bruno (Viettel) và Hoàng Đức có một số cơ hội ngon ăn. Cầu thủ vào thay người Vũ Minh Tuấn đã có thể chọc thủng lưới Văn Hoàng ở phút 78 nhưng rất tiếc anh bị thổi phạt việt vị.
Thắng trận này, Viettel có 10 điểm sau 6 trận, tạm vươn lên vị trí thứ hai ở V-League, kém đội đầu bảng 3 điểm. Còn SLNA mới chỉ có 7 điểm, trôi về giữa bảng xếp hạng.