Dàn sao HAGL được thưởng nóng sau trận đại thắng TP HCM

HAGL được thưởng nóng sau trận đại thắng TP HCM – Ảnh 1HAGL tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ thuyết phục khi đánh bại CLB TP HCM đến 3-0 trên sân nhà Pleiku nhờ các pha lập công của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương.
Ngay sau trận đấu, ông Trần Thanh Hải, chủ tịch NutiFood rất ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng phố Núi nên ngay lập tức thưởng nóng 500 triệu cho HLV Kiatisak và học trò.
Chiến thắng trước CLB TP HCM không chỉ giúp HAGL tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH mà là trận đấu thứ 3 liên tiếp đội bóng của bầu Đức không để lọt lưới. Đây là điều mà HAGL hiếm khi làm được ở các mùa giải trước.
Dù đang có được ngôi đầu nhưng HLV Kiatisak vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. Chiến lược gia người Thái Lan cho biết: “Cả hai chiến thắng trước Viettel và CLB TP.Hồ Chí Minh ở những loạt trận vừa qua, Công Phượng ghi bàn nhưng HAGL may mắn thôi. May mắn là bởi chúng tôi bị ép ở những phút cuối, nhưng không bị thủng lưới.”
Có thể nói, việc đưa Công Phượng vào thay Nguyễn Trung Đại Dương của HLV Kiatisuk chính là bước ngoặt của trận đấu. Tiền đạo người xứ Nghệ chỉ cần đúng 3 phút có mặt trên sân để ghi bàn mở tỉ số cho HAGL.
Chia sẻ về quyết định này, cựu HLV ĐT Thái Lan cho biết: “Sau 30 phút đầu tiên, tôi thấy Đại Dương xuống sức, nên tung Công Phượng vào. Đó là ý đồ chiến thuật vì TP. Hồ Chí Minh có hàng phòng ngự nội binh chất lượng.”
Ở vòng 7 V-League, HAGL sẽ chạm trán một đối thủ không hề dễ chịu là CLB Hải Phòng ngay tại Lạch Tray. Đội bóng đất Cảng đã có được 3 chiến thắng trong 6 vòng đấu đầu tiên, nhà ĐKVĐ Viettel cũng là bại tướng của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn.