Kiatisak công khai “gạ” Chanathip về V.League

Chanathip Songkrasin đã tương tác với hình ảnh chạy bộ của HLV Kiatisak cùng với các hoa hậu ở Pleiku nên tương tác với HLV trưởng HAGL. Ngay lập tức, nhà cầm quân này ngỏ lời với cầu thủ sinh năm 1993: “Cậu có muốn đến thi đấu ở V.League không”, tiền vệ thuộc biên chế Consadole Sapporo đáp lại: “HAGL đang hot quá”.
Chanathip là đối thủ quen thuộc với ĐT Việt NamCựu HLV tuyển Thái Lan có mối quan hệ rất tốt với ngôi sao đang thi đấu ở J.League, vì thế viễn cảnh ông có thể mời Chanathip đến Việt Nam hoàn toàn có thể xảy ra. Điều quan trọng nhất vẫn là… tiền, nếu HAGL hay bất cứ “đại gia” nào của V.League có thể đưa ra mức phí chuyển nhượng hợp lý và lương thưởng xứng đáng, Chanathip có thể sẽ gật đầu. Kiatisak cũng nhiều lần khẳng định mong muốn kết nối giữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam trong tương lai.
Consodole Sapporro của Chanathip đang thi đấu bết bát tại J.League 1 mùa này với 3 trận thua và 1 trận hòa ở 5 vòng đấu đã qua. Bản thân Chanathip cũng đang trong thời gian dưỡng thương. Anh được coi là nhân tố quan trọng nhất của đội bóng xứ Chùa vàng ở các lượt trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 tháng 6 tới đây.
Ngôi sao chơi bóng tại J.League là thành viên quan trọng nhất đội hình Thái Lan 
Liên đoàn bóng đá Thái Lan FAT và HLV trưởng Akira Nishino sẽ tạo cho Chanathip những điều kiện tốt nhất khi trở về phục vụ đội tuyển. Theo kế hoạch 2 ngôi sao đang thi dấu tại Nhật Bản gồm Theerathon Bunmathan (Yokohama F.Marinos) và Chanathip sẽ không về nước hội quân. Thay vào đó, họ sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE để không phải chịu cách ly 14 ngày.