ĐT Việt Nam tiêm vaccine Covid-19 trước khi lên đường sang UAE

Bắt đầu từ ngày 30/3, nhiều VĐV thể thao Việt Nam đã bắt đầu được tiêm vaccine Covid-19. 17 VĐV của các đội tuyển là Taekwondo, Judo và Vật cũng đã được tiêm vaccine phòng Covid–19 tại Bệnh viện 108. Ngày mai (31/3), dự kiến sẽ có thêm 22 VĐV nữa được tiêm vaccine Covid–19.
Các VĐV được tiêm Covid-19 đầu tiên đều thuộc diện có suất ra nước ngoài thi đấu để giành vé tham dự Olympic. Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cũng thuộc diện ưu tiên và sẽ sớm được tiêm vaccine.
Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 5 trước khi lên đường sang UAE hoàn tất các trận đấu thuộc bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.Theo chia sẻ từ Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết, thời điểm tiêm vaccine Covid-19 cho thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phù hợp với lịch trình tập trung, huấn luyện của đội tuyển.
Hiện tại, Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Nếu muốn đảm bảo giành quyền đi tiếp, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải giành được ít nhất 2 chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại.
Các CLB đại diện cho Việt Nam thi đấu tại đấu trường châu lục là Viettel, Hà Nội và Sài Gòn thuộc nhóm ưu tiên số 2 được tiêm vaccine Covid-19, sau ĐT Việt Nam.