Tiền đạo HAGL tiết lộ yếu tố cốt lõi trong cách chơi của HLV Kiatisuk

Cầu thủ HAGL tập luyện nhiều bài tập tấn côngHAGL đang thi đấu thăng hoa ở V-League 2021 khi đứng đầu bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu. Họ hiện đang có 13 điểm, hơn các đội xếp sau lần lượt 1 và 3 điểm. Đây là hình ảnh rất khác của đội bóng phố Núi so với chính họ những mùa trước, khi các tuyển thủ quốc gia phải chật vật đá trụ hạng.
Thành công này có được nhờ công lớn của HLV Kiatisuk, người mới về đội bóng phố Núi mùa này. Tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương nhận xét về người thầy của mình: “HLV Kiatisuk huấn luyện cầu thủ dựa vào tinh thần. Ông ấy rất được lòng cầu thủ HAGL. Ở đây, người ta coi ông ấy như là cha. Ông luôn quan tâm, gần gũi với tất cả các học trò dù đó là ai.
HLV KiatisukHAGL chúng tôi là đội bóng chuyên nghiệp. Các cầu thủ coi đá bóng là công việc, nên chuyện thi đấu là phải hết mình và tìm kiếm chiến thắng. Đội có mục tiêu rõ ràng như việc giành 1 hay 3 điểm. Không bao giờ chúng tôi có chuyện đá cho vui như trên báo chí.
Ở V-League, các cầu thủ tiền đạo có trình độ xuất sắc và HAGL cũng vậy. Chúng tôi có lối chơi đa dạng, mỗi người một vẻ khác nhau. HLV Kiatisuk cũng xuất thân là một tiền đạo nên chúng tôi được dạy rất nhiều điều”.
Ngày 2/4, HAGL sẽ tới làm khách trên sân của Hải Phòng trong trận đấu thuộc vòng 7 V-League 2021.