HLV TP HCM thừa nhận khả năng bị sa thải

CLB TP HCM là một đội bóng giàu tham vọng. Chính vì vậy, “Chiến hạm đỏ” đã mời HLV Mano Polking về nắm giữ vai trò thuyền trưởng mùa này với mức lương cao nhất V-League và chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn.
Dù vậy, sau 6 vòng đấu CLB TP HCM chỉ có được 2 chiến thắng và hiện đang xếp vị trí thứ 3… từ dưới lên. Lúc này, chiến lược gia người Brazil cũng đã hiểu rằng tương lai của ông tại CLB TP HCM hoàn toàn không được đảm bảo.
“Tôi nghĩ đây là điều mà ai cũng đang suy nghĩ. Một phần của bóng đá là thương mại, đó là khi bạn không mang lại hiệu quả cho tập thể, bạn phải ra đi. Tôi không nghĩ rằng mình đã làm không tốt, tôi đã rất cố gắng để phát triển đội bóng. Tuy nhiên, có thứ gì đó khiến tôi và đội bóng không thể gặp may mắn.
Tôi nghĩ thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ tốt hơn và tôi mong mọi người sẽ kiên nhẫn. Dĩ nhiên, nếu họ lựa chọn sự thay đổi thì tôi thấy cũng không có gì lạ và tôi ổn, không lo ngại khi điều đó xảy ra. Đó là điều bình thường với một đội bóng.”, HLV Mano Polking chia sẻ.
Việc HLV Mano Polking thừa nhận khả năng bị sa thải không có gì bất ngờ. Lãnh đạo CLB TP HCM luôn sẵn sàng thay tướng khi họ cảm thấy đội bóng không gặt hái được kết quả như ý muốn. Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất từng chấm dứt hợp đồng với nhiều HLV ngoại danh tiếng như Alain Fiard, Toshiya Miura hay Chung Hae-soung.
Nếu tiếp tục không thể giúp CLB TP HCM giành trọn 3 điểm trước Bình Định ở vòng 7, ông Mano Polking rất khó có thể giữ được chiếc ghế nóng của mình.