ĐT Indonesia nguy cơ mất HLV trưởng tại vòng loại World Cup

 HLV Shin Tae-yong trở về nước chữa trị COVID-19Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã mắc COVID-19 từ ngày 20/3 và được điều trị tại Indonesia. Tuy nhiên, ông mắc những biến chứng nặng nề và buộc phải đưa ra quyết định trở về quê nhà để tiện cho việc chữa trị.
Được biết, gia đình ông Shin Tae-yong đã phải chi ra hơn 130.000 USD (3 tỷ đồng) để giúp vị chiến lược gia này về nước. Sở dĩ chi phí đắt đỏ là bởi họ phải thuê chuyên cơ riêng, bên cạnh việc chi trả các chi phí y tế, trang thiết bị kèo theo lên chuyến bay.
ĐT Indonesia nguy cơ mất HLV trưởng tại vòng loại World Cup – Ảnh 1Với diễn biến tăng nặng, nhiều khả năng HLV Shin Tae-yong không thể dẫn dắt ĐTQG Indonesia trong quá trình tập trung đội tới đây. Thậm chí, khả năng ông xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của ‘Đại bàng Garuda’ tại vòng loại World Cup 2022 cũng bị bỏ ngỏ.
ĐT Indonesia chưa giành được điểm số nào sau 5 trận đấu của mình tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ đã chắc chắn bị loại khỏi kỳ World Cup 2022 diễn ra trên đất Qatar. Hiện tại, mục tiêu của thầy trò HLV Shin Tae-yong là cố gắng giành vị trí tốt để có thể tham dự vòng loại Asian Cup 2023. Mặc dù vậy, với việc đội xếp thứ tư của bảng cũng đã có 6 điểm thì cơ hội để tránh suất cuối bảng của đội bóng xứ Vạn Đảo là không cao.