Lee Nguyễn khó lòng ra sân thi đấu cho CLB TP.HCM

Lee Nguyễn rời sân sớm ở trận gặp HAGLTại vòng 6 V-League 2021, Lee Nguyễn cùng các cầu thủ CLB TP.HCM hành quân tới sân Pleiku để gặp đội chủ nhà HAGL. Trận này, Chiến hạm đỏ đã thi đấu bạc nhược và để đối thủ đánh bại với tỷ số 3-0. Các bàn thắng được ghi do công của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương.
Ngoài ra, đoàn quân của HLV Polking còn mất một cầu thủ quan trọng là Lee Nguyễn. Anh bị đau sau một pha va chạm vào giữa hiệp hai và buộc phải rời sân. Kể từ lúc tiền vệ Việt kiều không còn thi đấu, CLB TP.HCM bất lực trong việc tạo được sức ép lên khung thành đối phương.
Ngày 1/4, CLB TP.HCM tiến hành buổi tập cuối cùng trước thềm trận đấu gặp CLB Bình Định mà không có sự góp mặt của Lee Nguyễn. Khả năng ra sân thi đấu của tiền vệ này là không cao. Đến hiện tại, chấn thương của ngôi sao 35 tuổi vẫn chưa thể xác định được rõ nên CLB TP.HCM sẽ không mạo hiểm.
Lee Nguyễn khó lòng ra sân thi đấu cho CLB TP.HCMNgười thay thế Lee Nguyễn ở trận đấu tới nhiều khả năng là Phan Thanh Hậu. Tiền vệ được mượn từ HAGL là cái tên dự bị trực tiếp cho Lee Nguyễn tại TP.HCM. Ở trận gặp chính HAGL, anh cũng được tung vào sân nhưng không tạo được nhiều dấu ấn.
HLV Polking đánh giá cao Bình Định trước trận đấu thuộc vòng 7 V-League: “Các đội tân binh gặp nhiều khó khăn khi thi đấu sân khách. Nhưng tôi ít thấy đội nào thi đấu ấn tượng như Bình Định. Khi được thi đấu nhiều, họ sẽ có cảm giác tốt hơn và sẽ đáng xem hơn”.