Anh Đức ghi 4 bàn sau 3 trận, HLV Park Hang-seo mừng rỡ

Anh Đức ghi 4 bàn sau 3 trậnMùa giải này, lão tướng Anh Đức gia nhập CLB Long An thi đấu ở giải hạng Nhất. Anh được HLV Ngô Quang Sang tin tưởng trao cho tấm băng đội trưởng. Đáp lại sự kỳ vọng ấy, cựu sao Bình Dương đã có 4 bàn thắng trong 3 trận đấu đầu tiên của mình ở mùa giải mới. Thậm chí, tiền đạo 37 tuổi ghi 100% số bàn thắng của Long An mùa này.
Cụ thể, cựu tiền đạo của Bình Dương đã ghi 1 bàn ở trận gặp Phố Hiến, lập cú đúp trong cuộc đối đầu Bình Phước và ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu giữa Long An gặp Cần Thơ. Anh giúp Long An vươn lên vị trí thứ hai của giải hạng Nhất với 7 điểm.
Anh Đức chuẩn bị cho cú sút 11m ở trận đấu gặp Phố HiếnBàn thắng của Anh Đức ở trận gặp Cần Thơ xuất phát từ đường tạt bóng của Hải Quân bên cánh phải. Với lợi thế thể hình, tiền đạo sinh năm 1985 dễ dàng ghi bàn thắng thứ 4 của mình mùa này.
Ở đội bóng mới, Anh Đức được bố trí chơi rộng và lùi khá sâu để hỗ trợ phòng ngự cũng như nhận bóng từ đồng đội. Tuy nhiên, anh vẫn thể hiện được khả năng ‘sát thủ’ mỗi khi có cơ hội. HLV Park Hang-seo dự tính gọi trở lại Anh Đức ở ĐT Việt Nam. Tiền đạo này cũng nằm trong danh sách được tiêm phòng vaccine COVID-19 trong thời gian tới, tức là nằm trong danh sách sơ bộ của ĐTQG.