HLV Graechen cùng học trò HAGL đi tiếp tại VCK U19 quốc gia

HLV Graechen cùng học trò HAGL đi tiếp tại VCK U19 quốc gia – Ảnh 2Cụ thể, U19 Nutifood JMG đã giành chiến thắng trước các cầu thủ U19 Bình Định ở trận đấu thuộc lượt hai vòng bảng U19 quốc gia với tỷ số 2-1. Trận này, U19 Nutifood thi đấu không ấn tượng bằng trận trước bởi U19 Bình Định thi đấu khó chịu, rất biết người biết ta để chờ phản công.
Bước vào trận đấu được 9 phút, tiền đạo Quốc Việt ghi bàn mở tỷ số cho U19 Nutifood JMG bằng một tình huống nhanh chân đá bồi. Tuy nhiên, U19 Bình Định thi đấu chắc chắn, kiên nhẫn chờ cơ hội và có bàn thắng gỡ hòa do công của Minh Thuận ở phút 37. Mặc dù vậy, Nguyễn Đăng Tuấn Tài kịp thời tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội nhà bằng một cú sút nhanh ở đầu hiệp hai.
Kết quả này cùng với việc U19 Nutifood JMG đã thắng Khánh Hòa với tỷ số 5-1 ở lượt một đã giúp họ giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt và chắc chắn đi tiếp. Thành phần tham dự của U19 Nutifood JMG có một số cầu thủ chuyển sang từ lò đào tạo U19 HAGL-JMG khóa 4 như Quốc Việt, Quốc Cường… Ở bảng này, cả Bình Định, Khánh Hòa và Đồng Tháp đều còn cơ hội vì giải lấy 2 đội đầu bảng và 2/3 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất để đi tiếp.
HLV Graechen cùng học trò HAGL đi tiếp tại VCK U19 quốc gia – Ảnh 1Ở trận cuối, U19 Nutifood gặp U19 Đồng Tháp. HLV Graechen dự kiến sẽ tung ra lực lượng xoay vòng ở trận này để tính toàn tới tứ kết. Ông nói: “Việc giải đấu có 12 đội khiến các toan tính về thể lực phải thay đổi so với trước đây. Chúng tôi có thêm 1 trận đấu nữa nên việc xoay tua cần phải được tính tới. U19 Nutifood có nhà tài trợ là một nhãn hàng dinh dưỡng nên chuyện đảm bảo thể lực cũng tốt hơn”.