UAE có cầu thủ trị giá trăm tỷ, báo Thái Lan cảnh báo ĐT Việt Nam

Ở trận lượt đi, UAE đã thất bại 0-1 trước Việt Nam ngay tại Mỹ Đình với bàn thắng duy nhất của Tiến Linh. Tấm thẻ đỏ của Alhammadi trong hiệp 1 đã có tác động lớn đến kết quả của trận đấu.
Tham vọng của đội bóng Tây Á trước giai đoạn lượt về là rất lớn. UAE liên tục thay đổi HLV và mới đây đã thi đấu đến 5 trận giao hữu để kiểm tra thể lực, kỹ thuật, chiến thuật…
Trang tin tức nổi tiếng Thái Lan, tờ SiamSport, mới đây đã lên tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam về các ngôi sao trong đội hình của UAE. Trong đó nổi bật nhất là Ali Mabkhout, chân sút được định giá lên đến 4 triệu euro (109 tỷ đồng) trên Transfermarkt, người đã vắng mặt trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE lượt đi.
“UAE có thêm 3 cầu thủ nhập tịch từ Brazil và Argentina. Cộng với việc được thi đấu nhiều với nhau, UAE có thời gian để tìm ra đội hình mạnh nhất. Bên cạnh đó, họ còn đón Ali Mabkhout trở lại. Tiền đạo đắt giá này vắng mặt ở trận lượt đi gặp Việt Nam. Anh đang quyết tâm trở lại khiến các đối thủ phải dè chừng.”, SiamSport viết.
Hiện tại Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm, các vị trí tiếp theo lần lượt là Malaysia, Thái Lan, UAE và Indonesia. Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra ở vòng đấu cuối cùng và rất có thể là cuộc đọ sức quyết định đến tấm vé đi tiếp của bảng G.