HLV Mano Polking tiết lộ thời điểm cho Bùi Tiến Dũng ra sân

Bùi Tiến Dũng là một trong số những cầu thủ rất đắt giá mà CLB TP HCM đã mang về mùa trước. Dù vậy, thủ thành sinh năm 1997 có rất ít cơ hội bắt chính. Mùa này, sau 7 vòng đấu, Tiến Dũng vẫn chưa có bất kì phút ra sân nào cho “Chiến hạm đỏ”. Trong đó có đến 4 trận, Tiến Dũng thậm chí đã không được đăng ký.
Lần gần nhất người ta thấy Tiến Dũng đứng trong khung gỗ trong một trận đấu chính thức đã là 5 tháng trước. Nói về thời điểm cựu thủ thành của CLB Thanh Hoá được trao cơ hội ra sân, HLV Mano Polking tiết lộ:
“Tiến Dũng vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng nếu tình hình thuận lợi, cậu ấy sẽ được ra sân trong thời gian tới. Tôi tin tưởng vào khả năng và phẩm chất của cậu ấy. Chúng tôi sẽ trao cơ hội cho Tiến Dũng khi cần thiết. Hiện tại thì chưa, bởi cậu ấy đang gặp chấn thương nhẹ.”
CLB TP HCM đang gây nhiều thất vọng mùa này. Thầy trò HLV Mano Polking chỉ đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH chỉ với 6 điểm qua 7 vòng đấu. Trong khi đó, chiến lược gia người Brazil lại đang là HLV được trả lương cao nhất V-League.
Ngoài ra, trong các mùa giải gần đây, TP HCM đều đầu tư rất mạnh để mang về các cầu thủ chất lượng, đáng chú ý nhất phải kể đến không ai khác ngoài Lee Nguyễn. Rõ ràng, tham vọng của BLĐ đội chủ sân Thống Nhất là rất lớn. Nếu tình hình không sớm được cải thiện, HLV Mano Polking hoàn toàn có thể bị sa thải trong một vài vòng đấu tới.