Malaysia mất một loạt trụ cột trước vòng loại World Cup

Halim Saari và Rahadiazli Rahalim là 2 trụ cột mới nhất của Malaysia gặp chấn thương.Ở đợt tập trung cách đây ít ngày, 2 ngôi sao quan trọng của ĐT Malaysia là Mohamadou Sumareh và Safawi Rasid đã gặp chấn thương. Cả 2 không tham gia bất cứ buổi tập nào cùng các đồng đội khiến cho các CĐV Malaysia phải đặt ra dấu hỏi về khả năng Sumareh và Rasid có thể góp mặt ở giai đoạn quan trọng sắp tới trong hành trình vòng loại World Cup 2022 hay không.
Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin từ tờ New Straits Times, 2 cầu thủ trụ cột khác của “những chú hổ” là tiền vệ Halim Saari và thủ môn Rahadiazli Rahalim cũng đang phải đối mặt với chấn thương.
Nếu cả 4 cầu thủ nói trên của ĐT Malaysia không kịp hồi phục trước ngày lên đường sang UAE, đó sẽ là tổn thất lớn với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Malaysia đang là đối thủ cạnh tranh lớn của ĐT Việt Nam tại bảng G khi đang có được 9 điểm, chỉ kém Việt Nam đúng 2 điểm và 2 đội còn một trận đối đầu trực tiếp.
HLV Park Hang Seo cũng đang đau đầu với tình hình lực lượng hiện tại của ĐT Việt Nam. Đỗ Hùng Dũng vừa gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Trong khi đó khả năng trở lại của một trụ cột quan trọng khác là Đoàn Văn Hậu còn bị bỏ ngỏ. Đình Trọng và Trọng Hoàng sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Indonesia vì thẻ phạt.
Trong thời gian tới, mật độ thi đấu của V-League diễn ra khá dày và người hâm mộ Việt Nam chắc chắn không hi vọng có thêm bất cứ một cầu thủ quan trọng nào của ĐT Việt Nam gặp phải chấn thương.