HAGL nhận thưởng khủng sau khi giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng

HAGL nhận thưởng khủng sau khi giành chiến thắng trước SHB Đà NẵngTrận đấu ‘hội nghị thượng đỉnh’ giữa SHB Đà Nẵng và HAGL đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội khách. Pha sút xa hiểm hóc của Văn Toàn và cú đá penalty thành công của Công Phượng giúp đội bóng phố Núi giành trọn 3 điểm, qua đó lấy lại ngôi đầu V-League 2021 sau khi bị Than Quảng Ninh chiếm mất ngày hôm qua.
Với chiến thắng này, các cầu thủ HAGL nhận thưởng khủng của ông Trần Thanh Hải, chủ tịch Nutifood. Cụ thể, ông thưởng cho Văn Toàn 100 triệu đồng và toàn đội HAGL 500 triệu đồng. Cộng với số tiền trước đó (500 triệu đồng ở trận gặp TP.HCM), ông Hải đã thưởng cho các cầu thủ HAGL 1,1 tỷ đồng.
Văn Toàn nhận riêng 100 triệu đồngChiến thắng trước CLB SHB Đà Nẵng không chỉ giúp HAGL tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH mà là trận đấu thứ 5 liên tiếp đội bóng của bầu Đức không để lọt lưới. Đây là điều mà HAGL đã rất lâu rồi không làm được ở cấp độ ĐTQG. Ngoài ra, họ đã có 7 trận bất bại liên tiếp, thắng liên tiếp 4 trận ở mùa này.
Ở vòng 9 V-League, HAGL sẽ chạm trán một đối thủ không hề dễ chịu là CLB Nam Định trên sân nhà Pleiku. Đội bóng thành Nam đã có 12 điểm sau 8 trận, trong đó có cả những chiến thắng sân khách, điều họ chưa từng làm được trong vòng 3 năm qua.