Huỳnh Tuấn Linh dọa kiện Than Quảng Ninh vì khoản nợ lương, thưởng tiền tỷ

Chiều ngày 9/4, một loạt cầu thủ Than Quảng Ninh đã đăng tải nội dung gây áp lực lên BLĐ đội bóng với mong muốn được giải quyết vấn đề liên quan đến tiền lương từ tháng 9/2020 đến nay, tiền thưởng các trận từ cuối năm 2019 và tiền lót tay của mùa giải 2021.
Trong quá trình bị nợ lương, nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh đã phải đi vay mượn tiền để trang trải cuộc sống. Một số khác buộc phải ra đi dù chưa được CLB thanh toán thù lao, điển hình là trường hợp của Huỳnh Tuấn Linh.
Thủ môn của HAGL đăng tải lên trang cá nhân với nội dung yêu cầu BLĐ Than Quảng Ninh sớm giải quyết khoản nợ lương, thưởng có thể lên đến hàng tỷ đồng.
“Tên tôi là Huỳnh Tuấn Linh – từng là cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh. Tôi với đơn này kính mong những người có trách nhiệm vào cuộc để xử lý việc nợ các khoản tiền theo hợp đồng của tôi ký với CLB Than Quảng Ninh.”, Tuấn Linh cho biết.
Cách đây ít lâu, các trụ cột Than Quảng Ninh đã đồng loạt bỏ tập để gây áp lực lên lãnh đạo CLB và nhận được lời hứa sẽ được giải quyết vấn đề về lương thưởng trong tuần này. Nhưng phản ứng của các cầu thủ cho thấy lãnh đạo Than Quảng Ninh vẫn chưa thực hiện được cam kết.
Bất chấp việc chưa nhận được thù lao xứng đáng, các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn đang chơi rất hay tại V-League. Thầy trò HLV Hoàng Thọ đã giành được 18 điểm sau 7 vòng đấu và xếp ở vị trí nhì bảng.