Filip Nguyễn đến đại sứ quán Việt Nam, chuẩn bị hoàn tất thủ tục nhập tịch?

Cụ thể, ngày hôm qua, Filip Nguyễn chia sẻ hình ảnh anh đưa cậu con trai mới sinh đến đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hào Czech. Nhiều người suy đoán rằng Filip Nguyễn đến đây để tiến hành cách thủ tục để nhập quốc tịch.
Thủ thành sinh năm 1992 liên tục được triệu tập lên ĐT Czech trong thời gian gần đây nhưng anh vẫn chưa có cơ hội ra sân và hoàn toàn còn đủ điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam.
Filip Nguyễn từng nhiều lần chia sẻ về mong muốn có quốc tịch Việt Nam và cũng đã bắt đầu làm thủ tục suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, do tác động của dịch Covid-19 mà Filip không thể có mặt ở Việt Nam để đáp ứng các điều kiện quan trọng.
Tấm ảnh Filip Nguyễn chia sẻ trên facebook cá nhân mới đây đã thu hút sự chú ý của các CĐV Việt Nam. Trong đó có một bình luận rất đáng chú ý được nhiều người đồng tình.
“Dù anh có bắt cho đội tuyển quốc gia Việt Nam hay không? Nhưng chỉ cần trên áo anh vẫn giữ từ Nguyen và mãi nhớ mình có nguồn gốc ở Việt Nam thì mọi người ở Việt Nam vẫn sẽ luôn trân quý anh!”, chia sẻ từ tài khoản Lê Phước Dĩ.
Ở vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam hiện nay, HLV Park Hang Seo có khá nhiều lựa chọn như Văn Lâm hay Bùi Tấn Trường đang có phong độ cao. Tuy nhiên nếu có được một thủ môn đẳng cấp như Filip Nguyễn trong đội hình, chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn sẽ cảm thấy an tâm hơn.