Báo Thái Lan: ‘Kiatisak đang giúp ĐT Việt Nam mạnh hơn’

Sau chiến thắng 2-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng ở vòng 8 V-League, đích thân HLV Park Hang Seo đã xuống sân động viên HLV Park Hang Seo. Đây là trận đấu mà nhiều tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh… đã chơi rất hay.
Điều này khiến truyền thông Thái Lan lo ngại. Tờ Siam Sport nhận định rằng, HLV Kiatisak đang làm hồi sinh phong độ của nhiều tuyển thủ quốc gia đang khoác áo đội bóng phố Núi. Điều này có thể giúp ĐT Việt Nam gia tăng sức mạnh.
Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm, trong khi Thái Lan mới có được 8 điểm. “Voi chiến” không còn quyền tự quyết và rất mong muốn Việt Nam xảy chân để nuôi hi vọng đi tiếp.
Đương nhiên, khi Văn Toàn, Công Phượng đang chơi thăng hoa, truyền thông Thái Lan có lý do để lo lắng. ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ cùng đối đầu với Malaysia, Indonesia và UAE trong ở các trận đấu tiếp theo của bảng G. Chỉ cần giành được 2 chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn sẽ giành quyền đi tiếp.
Báo chí Thái Lan vẫn đang theo sát hành trình của HLV Kiatisak ở Việt Nam. Ở vòng 9 V-League, HAGL sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà trước khi có trận đấu quan trọng với Hà Nội. Đây là thời điểm mà đội bóng của bầu Đức có quá nhiều lợi thế để giành trọn 3 điểm trước nhà đương kim Á quân.