HLV mới của Hà Nội FC không phải Kim Do-hoon

Chiến lược gia đang được nhắm đến cũng là một người Hàn Quốc. Đó là ông Park Choong-kyun, người có sự nghiệp cầu thủ lẫn HLV kém xa Kim Do-hoon.
Ông Park có thành tích không mấy nổi bậtÔng Park Choong-kyun sinh năm 1973, từng thi đấu ở vị trí hậu vệ. Ông cũng từng là tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc giai đoạn 1995-2003 nhưng chỉ được ra sân vỏn vẹn 6 lần. Ông Park từng là thành viên ĐT Hàn Quốc dự Olympic Atlanta 1996.
Ông Park từng dẫn dắt Thiên Tân Thiên Hải và (trước đó là Thiên Tân Quyền Kiện) tại Super League tại Trung Quốc. Đội bóng này đã phải tuyên bố giải thể hồi tháng 5/2020 vì lý do tài chính. Ngoài ra, ông Park cũng từng dẫn dắt ĐT Guam.
Rõ ràng so với HLV Kim Do-hoon, Park Choong-kyun là cái tên kém nổi bật hơn nhiều. Ông Kim là HLV đã dẫn dắt Ulsan Hyundai đến ngôi vô địch AFC Champions League 2020. Khi còn là cầu thủ, ông cũng từng là tiền đạo số 1 của Hàn Quốc tại World Cup 1998.
Ông Kim Do-hoon không phải là người được Hà Nội FC nhắm đếnHà Nội FC đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc sau khi chia tay HLV Chu Đình Nghiêm. Ông Phúc đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng tồi tệ nhất của đội bóng Thủ đô từ các mùa giải gần đây với hàng loạt cầu thủ bị chấn thương và treo giò.