Video: Chiêm ngưỡng siêu phẩm ‘cầu vồng’ của Hoàng Đức vào lưới Bình Định

Trong một tình huống diễn ra ở phút 72, CLB Viettel được hưởng một quả đá phạt ở cự ly khá xa, chếch bên phía cánh phải. Nguyễn Hoàng Đức là người thực hiện, cầu thủ sinh năm 1998 đã quyết định đưa bóng về phía góc xa khung thành gây bất ngờ cho thủ thành Võ Tuyên Quang.
Cú sút phạt đưa bóng đi theo hình cầu vồng khiến cho bất cứ ai được chiêm ngưỡng cũng không khỏi trầm trồ thán phục. Đây cũng chính là pha lập công duy nhất của trận đấu mang về 3 điểm cho đội bóng áo lính.
Trước một Bình Định khát khao thể hiện trong mùa giải đầu tiên trở lại sân chơi V-League, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng gặp không ít khó khăn. Hai đội tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ có khoảnh khắc ngôi sao của Hoàng Đức là có thể mang về sự khác biệt.
Khoảng thời gian cuối trận, cầu thủ Hồ Tấn Tài bên phía Bình Định bị ngã trong vòng cấm. Đội chủ nhà phản ứng khá quyết liệt nhưng trọng tài cho rằng Tấn Tài ngã vờ để kiếm penalty nên đã rút ra một tấm thẻ vàng.
3 điểm có được giúp Viettel tạm thời có được 19 điểm như HAGL nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó Bình Định vẫn chỉ có được 12 điểm có nguy cơ bị các đội bóng xếp sau vượt mặt trên BXH.